Cách phân biệt sofa da bò thật và sofa giả

Sofa da bò ngày càng nhận được sự ưu ái và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Do sở hữu những tính năng đặc biệt cùng chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ bán nội thất bộ ghế sofa da bò uy tín vẫn có nhiều cơ sở bán ghế sofa da giả không đảm được bảo chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nếu người tiêu dùng không đủ tinh tế và không quan sát kỹ chúng ta dễ mua phải những bộ ghế sofa da kém chất lượng với mức giá thành cao. Để giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn đúng đắn và hiệu quả nhất. Nội dung bài viết hôm nay xin chia sẻ đến các bạn đọc những cách phân biệt ghế sofa da thật, giả để bạn có thể áp dụng.

Nhận biết sofa da bò thật qua độ mềm

So với những loại da khác bộ sofa phòng khách hiện đại giá rẻ da bò nhập khẩu Malaysia được đánh giá có mềm hơn hẳn. Bởi sở hữu đặc tính riêng của da cũng như được thợ gia công xử lý kỹ sau khi giết mổ. Nếu bạn sử dụng sofa da bò thật càng lâu sản phẩm sẽ càng sáng bóng và mềm mịn. Trong khi đó, các chất liệu giả da sẽ cứng và thô ráp hơn khi sử dụng một thời gian dài.

Nhận biết qua lỗ chân lông

Đối với bề mặt của da bò thật nếu chúng ta quan sát kỹ sẽ thấy các lỗ chân lông li ti được phân bố khá đều và khít. Khi quan sát kỹ bằng mắt thường chủ nhà có thể dễ dàng nhận thấy điều này. Những loại da công nghiệp thường không có lỗ chân lông








Nhận biết sofa da bò thật qua bề mặt

Do trong suốt quá trình sinh trưởng bề mặt da bò sẽ không tránh khỏi những khuyết điểm để lại trên da như sẹo và vết thương. Chính yếu tố đặc biệt này đã làm nên sự mới lạ cùng sự thú vị cho bộ ghế. Tạo được điểm nhấn nổi bật và để lại ấn tượng riêng cho toàn bộ ghế sofa da cao cấp. Do đó, khi bạn chọn mua ghế sofa da bò cao cấp thật. Nếu bạn nhận thấy bộ ghế sofa quá bóng nhẵn thì chúng ta cần đặt nghi vấn bởi sofa da bò thật sẽ có được sự mềm mịn nhưng không tránh khỏi những vết sẹo đặc biệt này. 

Cách phân biệt sofa da bò thật và sofa giả. Từ những chia sẻ mà chúng tôi mang đến bạn đọc trong nội dung bài viết. Chúc bạn chọn được mẫu ghế sofa da bò thật đẹp, chất lượng và tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế sofa tân cổ điển chuẩn như chuyên gia

Phòng khách trang nhã với thiết kế sofa băng vải giá rẻ